‘जजमेंट’  – कौटुंबिकतेकडून सामाजिकतेचा प्रवास…!  * *  १/२  (अडीच स्टार) 

 
– राज चिंचणकर 
       मंगेश देसाई या नटाच्या ओंजळीत आतापर्यंत ज्या भूमिका आल्या; त्या भूमिका तो समरसून जगला आहे आणि ‘जजमेंट’ चित्रपटामधली त्याची भूमिकाही या मांदियाळीत चपखल बसणारी आहे. इथे त्याने ज्या पद्धतीने ही व्यक्तिरेखा उभी केली आहे; त्याने या चित्रपटाचा एकूणच आलेख उंचावला आहे. विशेष म्हणजे, त्याची ही व्यक्तिरेखा खलनायकी आणि विक्षिप्त स्वभावाची असली, तरी ती मनात ठसते व चित्रपटभर तिचे अस्तित्त्व दाखवत राहते. वास्तविक, चित्रपटाचा विषय सामाजिकतेला स्पर्श करत गांभीर्याची बैठक घेणारा आहे आणि त्यायोगे, चित्रपटाने समाजाच्या डोळ्यांत अंजन घालण्याचा प्रयत्नही केला आहे.
JUDGEMENT .
       हा चित्रपट कौटुंबिकतेकडून सामाजिकतेकडे वाटचाल करतो आणि पटकथाकार, संवादलेखक व दिग्दर्शक समीर रमेश सुर्वे यांनी हा विषय मनात रुतेल अशा पद्धतीने मांडला आहे. नीला सत्यनारायणन यांच्या ‘ऋण’ या कथेवर आधारित हा चित्रपट आहे. एका व्यक्तीच्या विक्षिप्तपणामुळे त्याच्या कुटुंबाची होणारी वाताहात, त्याच्या मुलींना त्याच्याबद्दल वाटणारी घृणा, न्याय मिळवण्यासाठी त्यांनी दिलेला लढा हे सर्व या कथानकात येते. चित्रपटाला दिलेली ट्रीटमेंट योग्य आहे; मात्र काही गोष्टी सहज पचनी पडत नाहीत. ‘मुलगी नको, मुलगा हवा’ या सूत्राला धरून एखादी व्यक्ती विक्षिप्तपणाचे इतके मोठे टोक गाठू शकेल, हे पटत नाही. यातल्या कोर्टरूमच्या प्रसंगातले गांभीर्यही कमी झाले आहे. नायिका आणि खलनायक यांच्यातल्या अपेक्षित जुगलबंदीलाही हा चित्रपट मुकला आहे. कथानकाच्या माध्यमातून जे काही सांगायचे आहे, ते पोचवण्यासाठी योग्य मार्ग निवडला गेला असला तरी काहीतरी राहून गेल्याचे जाणवत राहते.
       या चित्रपटातली अग्निवेशची खलनायकी व्यक्तिरेखा मंगेश देसाई याने विशिष्ट ‘बेअरिंग’ घेत भन्नाट उभी केली आहे. ऋतुजाच्या भूमिकेत तेजश्री प्रधानला मुक्त वाव मिळाला आहे. मात्र ही व्यक्तिरेखा लेखनातच अजून सशक्त व्हायला हवी होती, असे वाटते. पण तेजश्रीने तिच्या वाट्याला आलेल्या भूमिकेत योग्य रंग भरण्याचे काम नीट केले आहे. आजोबांच्या भूमिकेत माधव अभ्यंकर यांनी दमदार कामगिरी बजावली आहे. श्वेता पगार हिला यात फार मोठी संधी मिळाली नसली, तरी तिने तिचे अस्तित्व व्यवस्थित दाखवून दिले आहे. शलाका आपटे, प्रतीक देशमुख, सतीश सलागरे, महेंद्र तेरेदेसाई यांच्या भूमिका लक्षात राहतात. चित्रपटाच्या तांत्रिक बाजू ठीक आहेत. थोडक्यात, एक चांगला विषय मांडण्याचा केलेला समाधानकारक प्रयत्न, असे या चित्रपटाबद्दल म्हणता येईल.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.